Hiện tượng TNG HOLDINGS VIETNAM cú đúp nhà tuyển dụng được ứng viên và cán bộ nhân viên yêu thích
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Hiện tượng TNG HOLDINGS VIETNAM cú đúp nhà tuyển dụng được ứng viên và cán bộ nhân viên yêu thích
TNG Holdings Vietnam là một trong số rất ít các doanh nghiệp giành được giải thưởng ở cả hai hạng mục do ứng viên và CBNV đánh giá, theo Career Builder. Vậy đâu là lý do?
“Bộ gen” được mã hóa “5568”
Có tiếp xúc với các cán bộ nhân viên (CBNV) tại TNG Holdings Vietnam mới thấy họ luôn tự hào về văn hoá doanh nghiệp mang tên “5568” – một nét văn hóa đặc trưng chỉ có tại nơi này.
Theo các CBNV ở đây, “5568” là cách gọi dành cho 5 Giá trị cốt lõi, 5 Loại hình văn hóa, 6 Hành vi lãnh đạo và 8 Nguyên tắc tối thượng. Đây là hiện thực hoá cho 4 lớp ứng dụng từ của văn hóa doanh nghiệp từ giá trị cốt lõi vốn rất trừu tượng đến từng hành vi cụ thể cho lãnh đạo và cuối cùng là nguyên tắc làm việc cho tập thể CBNV. CBNV lấy văn hoá doanh nghiệp để hình thành thói quen làm việc hướng đến giá trị chung. Mỗi lãnh đạo trong hệ thống TNG Holdings Vietnam điều hành đơn vị mình theo đúng những giá trị văn hoá mà Tập đoàn đã xây dựng.
[IMG]
Văn hoá 5568 không chỉ là cái nôi cho ra đời những hoạt động gắn kết hấp dẫn thường xuyên được tổ chức trong nội bộ, mà còn là triết lý về quản trị đặc sắc. Nhờ đó, sự tự do sáng tạo của nhân viên và sự tin tưởng của lãnh đạo được thể hiện ở mức cao nhất, giúp tất cả mọi người cùng nhìn về một hướng. Đơn cử, với nguyên tắc tối thượng “Hợp tác vì mục tiêu chung”, mọi CBNV đều có cơ hội thể hiện năng lực bản thân, được nêu ý kiến, thể hiện sự sáng tạo trong công việc, tất cả đồng lòng gắn kết, góp phần tạo dựng TNG Holdings Vietnam ngày càng bền vững, mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. “Dù tổ chức có đông đến hàng nghìn nhân viên thì mỗi người vẫn là trung tâm, được cởi mở chia sẻ ý kiến, quan điểm của mình”, chị Vũ Hồng Nhung, một cán bộ của Tập đoàn chia sẻ.
Văn hoá doanh nghiệp lớn mạnh tại TNG Holdings Vietnam ngày hôm nay chính là kết quả của một môi trường làm việc với đầy đủ 5 yếu tố: Trách nhiệm – Chính trực – Tốc độ - Thấu hiểu – Hiệu quả. Các thế hệ CBNV ở đây, người đi trước truyền lại các giá trị đã tích lũy cho người đi sau, để văn hóa được lan tỏa theo đúng định hướng của Tập đoàn. Nếu có sự xung đột về tư tưởng thì luôn có “văn hóa 5568” là chất keo kết dính và ổn định lại.
Các CBNV ở đây vẫn thường hay nói đùa “Nhờ có bộ gen 5568 mà người TNG dù đi đâu, làm gì vẫn mãi là người TNG, không thể hoà lẫn với những doanh nghiệp khác”.
Chú trọng môi trường làm việc và phát triển văn hóa doanh nghiệp
Bên cạnh chế độ lương thưởng, phúc lợi cạnh tranh thì văn hóa doanh nghiệp và môi trường làm việc là yếu tố quan trọng giúp TNG Holdings Vietnam chiếm trọn cảm tình từ người lao động và mỗi CBNV lại tiếp tục lan tỏa tinh thần đó đến mỗi ứng viên.
Môi trường làm việc tại TNG Holdings Vietnam được chăm chút chi tiết đến từng đối tượng như “Canteen Eco” cho người thích ăn cơm nhà, “Phòng mẹ và bé” dành cho các CBNV đang chăm con nhỏ, phòng tập cho người thích thể thao, phòng hút thuốc cho CBNV nam, thư viện cho người yêu thích đọc sách,…
Ấn tượng nhất phải kể đến không gian làm việc mở “Chill Office” được lấy cảm hứng từ những văn phòng làm việc khơi nguồn sáng tạo tại các Tập đoàn hàng đầu trên thế giới với không gian làm việc được bố trí thoáng đãng, gợi mở, hiện đại, giúp CBNV luôn dạt dào năng lượng, kích thích sáng tạo, đồng thời là nơi tổ chức các chương trình nội bộ vui vẻ, cuốn hút.
Theo nghiên cứu của Robert Half International - Công ty tư vấn nhân sự và giải pháp tuyển dụng toàn cầu, môi trường làm việc là yếu tố quan trọng nhất làm nên sự hài lòng của nhân viên. Dù doanh nghiệp hoạt động ở bất kì lĩnh vực nào, một môi trường làm việc tốt, thân thiện sẽ giúp nhân viên cảm thấy thoải mái và làm việc hiệu quả. Quả thực, TNG Holdings Vietnam đã và đang sở hữu chất keo gắn kết CBNV với doanh nghiệp một cách bền vững cũng như bí quyết để trở thành nhà tuyển dụng được yêu thích nhất.
TNG Holdings Vietnam là tập đoàn đa ngành với 25 năm xây dựng và phát triển. Trong chương trình khảo sát “Nhà tuyển dụng yêu thích 2020” do CareerBuilder Việt Nam thực hiện, TNG Holdings Vietnam và các đơn vị thành viên như TNR Holdings Vietnam, TNI Holdings Vietnam, TNS Holdings, TNH Hotels & Resorts, TNL, TNCons, TNPower,TNTalent,… giành thứ hạng cao ở 4 hạng mục:
· Vị trí số 1 trong Top 100 nhà tuyển dụng được yêu thích
· Vị trí số 1 trong Top 10 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất ngành Bất động sản - Cho thuê
· Vị trí số 1 trong Top 20 Nhà tuyển dụng mang đến trải nghiệm ứng tuyển ấn tượng nhất cho ứng viên
· Vị trí thứ 2 trong Top 10 Doanh nghiệp được nhân viên yêu thích nhất
“Bộ gen” được mã hóa “5568”
Có tiếp xúc với các cán bộ nhân viên (CBNV) tại TNG Holdings Vietnam mới thấy họ luôn tự hào về văn hoá doanh nghiệp mang tên “5568” – một nét văn hóa đặc trưng chỉ có tại nơi này.
Theo các CBNV ở đây, “5568” là cách gọi dành cho 5 Giá trị cốt lõi, 5 Loại hình văn hóa, 6 Hành vi lãnh đạo và 8 Nguyên tắc tối thượng. Đây là hiện thực hoá cho 4 lớp ứng dụng từ của văn hóa doanh nghiệp từ giá trị cốt lõi vốn rất trừu tượng đến từng hành vi cụ thể cho lãnh đạo và cuối cùng là nguyên tắc làm việc cho tập thể CBNV. CBNV lấy văn hoá doanh nghiệp để hình thành thói quen làm việc hướng đến giá trị chung. Mỗi lãnh đạo trong hệ thống TNG Holdings Vietnam điều hành đơn vị mình theo đúng những giá trị văn hoá mà Tập đoàn đã xây dựng.
[IMG]
Văn hoá 5568 không chỉ là cái nôi cho ra đời những hoạt động gắn kết hấp dẫn thường xuyên được tổ chức trong nội bộ, mà còn là triết lý về quản trị đặc sắc. Nhờ đó, sự tự do sáng tạo của nhân viên và sự tin tưởng của lãnh đạo được thể hiện ở mức cao nhất, giúp tất cả mọi người cùng nhìn về một hướng. Đơn cử, với nguyên tắc tối thượng “Hợp tác vì mục tiêu chung”, mọi CBNV đều có cơ hội thể hiện năng lực bản thân, được nêu ý kiến, thể hiện sự sáng tạo trong công việc, tất cả đồng lòng gắn kết, góp phần tạo dựng TNG Holdings Vietnam ngày càng bền vững, mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. “Dù tổ chức có đông đến hàng nghìn nhân viên thì mỗi người vẫn là trung tâm, được cởi mở chia sẻ ý kiến, quan điểm của mình”, chị Vũ Hồng Nhung, một cán bộ của Tập đoàn chia sẻ.
Văn hoá doanh nghiệp lớn mạnh tại TNG Holdings Vietnam ngày hôm nay chính là kết quả của một môi trường làm việc với đầy đủ 5 yếu tố: Trách nhiệm – Chính trực – Tốc độ - Thấu hiểu – Hiệu quả. Các thế hệ CBNV ở đây, người đi trước truyền lại các giá trị đã tích lũy cho người đi sau, để văn hóa được lan tỏa theo đúng định hướng của Tập đoàn. Nếu có sự xung đột về tư tưởng thì luôn có “văn hóa 5568” là chất keo kết dính và ổn định lại.
Các CBNV ở đây vẫn thường hay nói đùa “Nhờ có bộ gen 5568 mà người TNG dù đi đâu, làm gì vẫn mãi là người TNG, không thể hoà lẫn với những doanh nghiệp khác”.
Chú trọng môi trường làm việc và phát triển văn hóa doanh nghiệp
Bên cạnh chế độ lương thưởng, phúc lợi cạnh tranh thì văn hóa doanh nghiệp và môi trường làm việc là yếu tố quan trọng giúp TNG Holdings Vietnam chiếm trọn cảm tình từ người lao động và mỗi CBNV lại tiếp tục lan tỏa tinh thần đó đến mỗi ứng viên.
Môi trường làm việc tại TNG Holdings Vietnam được chăm chút chi tiết đến từng đối tượng như “Canteen Eco” cho người thích ăn cơm nhà, “Phòng mẹ và bé” dành cho các CBNV đang chăm con nhỏ, phòng tập cho người thích thể thao, phòng hút thuốc cho CBNV nam, thư viện cho người yêu thích đọc sách,…
Ấn tượng nhất phải kể đến không gian làm việc mở “Chill Office” được lấy cảm hứng từ những văn phòng làm việc khơi nguồn sáng tạo tại các Tập đoàn hàng đầu trên thế giới với không gian làm việc được bố trí thoáng đãng, gợi mở, hiện đại, giúp CBNV luôn dạt dào năng lượng, kích thích sáng tạo, đồng thời là nơi tổ chức các chương trình nội bộ vui vẻ, cuốn hút.
Theo nghiên cứu của Robert Half International - Công ty tư vấn nhân sự và giải pháp tuyển dụng toàn cầu, môi trường làm việc là yếu tố quan trọng nhất làm nên sự hài lòng của nhân viên. Dù doanh nghiệp hoạt động ở bất kì lĩnh vực nào, một môi trường làm việc tốt, thân thiện sẽ giúp nhân viên cảm thấy thoải mái và làm việc hiệu quả. Quả thực, TNG Holdings Vietnam đã và đang sở hữu chất keo gắn kết CBNV với doanh nghiệp một cách bền vững cũng như bí quyết để trở thành nhà tuyển dụng được yêu thích nhất.
TNG Holdings Vietnam là tập đoàn đa ngành với 25 năm xây dựng và phát triển. Trong chương trình khảo sát “Nhà tuyển dụng yêu thích 2020” do CareerBuilder Việt Nam thực hiện, TNG Holdings Vietnam và các đơn vị thành viên như TNR Holdings Vietnam, TNI Holdings Vietnam, TNS Holdings, TNH Hotels & Resorts, TNL, TNCons, TNPower,TNTalent,… giành thứ hạng cao ở 4 hạng mục:
· Vị trí số 1 trong Top 100 nhà tuyển dụng được yêu thích
· Vị trí số 1 trong Top 10 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất ngành Bất động sản - Cho thuê
· Vị trí số 1 trong Top 20 Nhà tuyển dụng mang đến trải nghiệm ứng tuyển ấn tượng nhất cho ứng viên
· Vị trí thứ 2 trong Top 10 Doanh nghiệp được nhân viên yêu thích nhất
babychuyentin- Tổng số bài gửi : 1
Join date : 28/06/2021
Similar topics
» [Tuyển dụng] Vị trí nhân viên kinh doanh – bán hàng đồ gia dụng Tháng 6
» SAIGONDOOR TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN BÁN HÀNG TẠI SHOWROOM
» SAIGONDOOR TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN BÁN HÀNG TẠI SHOWROOM
» SAIGONDOOR TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN BÁN HÀNG TẠI SHOWROOM
» SAIGONDOOR TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN BÁN HÀNG TẠI SHOWROOM
» SAIGONDOOR TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN BÁN HÀNG TẠI SHOWROOM
» SAIGONDOOR TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN BÁN HÀNG TẠI SHOWROOM
» SAIGONDOOR TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN BÁN HÀNG TẠI SHOWROOM
» SAIGONDOOR TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN BÁN HÀNG TẠI SHOWROOM
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết